วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ABOUT US


ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ผันผวนและการดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบ ทำให้การเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินลดลง คนส่วนใหญ่นิยมกินอาหารสำเร็จรูป บางครอบครัวมีรายได้น้อย ส่งผลให้เกิดปัญหาการขาดสารอาหารและเกิดการเจ็บป่วย ร่างกายอ่อนแอ แม้จะเกิดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพใหม่ๆ หลายชนิด แต่ก็อาจมีการโฆษณาเกินจริง และไม่เป็นธรรมสำหรับผู้บริโภค และในบางครั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหรือยาบางชนิดอาจทำให้ผู้บริโภคแพ้และอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพถึงขั้นทำให้เสียชีวิตได้ อีกทั้งมีราคาค่อนข้างสูง

นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีการค้นพบว่าการบริโภคอย่างผิดๆเป็นบ่อเกิดของโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค เช่น โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง เป็นต้น ซึ่งโรคเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นโรคเรื้อรังและเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาสูงมาก ดังนั้นการบริโภคอาหารโดยคำนึงถึงคุณประโยชน์จึงเป็นแนวทางที่จะป้องกันการเกิดโรคได้

บริษัทของเราจึงให้ความสนใจในการผลิตอาหาร โดยเฉพาะอาหารเสริมสุขภาพและบำรุงร่างกาย ซึ่งมีแนวความคิดว่าในสังคมปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีเวลาจำกัดและต้องการความสะดวกสบายแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นห่วงสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวมากขึ้น ทำให้เป็นโอกาสในการพัฒนาอาหารสุขภาพที่มีความสะดวกและมีคุณค่าครบถ้วน ทั้งยังมีราคาถูกเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคผู้รักสุขภาพทั้งหลาย

บริษัท N-Five delivery จำกัด จึงได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2551 เพื่อดำเนินการร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ใช้แนวทางโภชนบำบัดในการดูแลสุขภาพของผู้รับบริการ ภายใต้ชื่อร้าน "ปิ่นโตOK" โดยผลิตภัณฑ์อาหารของทางบริษัทฯ ถือเป็นมิติใหม่ในการเลือกรับประทาน ซึ่งเป็นอาหารเสริมสุขภาพที่มีกรรมวิธีในการปรุงที่เฉพาะและค่อนข้างยุ่งยาก ใช้เวลาปรุงนาน ทำให้ไม่สะดวกในการปรุงเองเพื่อรับประทานในครอบครัว ทางบริษัทฯจึงได้รวบรวมและพัฒนาสูตรอาหารในการบำรุงร่างกายและบำบัดรักษาโรคต่างๆ ตามหลักโภชนาการที่ถูกต้อง โดยการควบคุมดูแลของนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์สูงสุดจากการรับประทานอาหาร โดยไม่ต้องใช้อาหารเสริมและยารักษาโรคมากเกินความจำเป็นอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น